วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สมัครแทงบอล มิโญเล่ต์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพหงส์แดง แทงบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด มีหวังคว้าแชมป์

สมัครแทงบอลซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของลิเวอร์พูล ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ต้องนิ่งเอาไว้ แม้สถานการณ์ลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้กลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากไปเสียแล้วก็ตาม หลังเปิดบ้านพ่าย เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ เชื่อโอกาสยังคงเปิดกว้าง แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องลืมอดีตไปให้หมด พร้อมกับมองไปที่การทำผลงานให้ดีกับอีก 2 เกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ หงส์แดง อย่าตื่นตระหนกกันเกินไป พร้อมหันมาร่วมแรงร่วมใจกันพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ ภายหลังเพิ่งจะพลาดท่าเปิดถิ่น แอนฟิลด์ พ่ายต่อ เชลซี 0 ประตูต่อ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ความหวังในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปี ต้องประสบกับความยากลำบากกับอีก 2 เกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ มิโญเล่ต์ กล่าวว่า "มันยังคงเหลืออีก 2 เกมให้ลงเล่น และเราก็จำเป็นต้องมองไปที่เกมเหล่านั้น ตอนนี้เราต้องเดินหน้าซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม เราเหลือ 2 เกมสุดท้ายที่เราต้องลงเล่นในฤดูกาลนี้ และมันก็ยังคงเหลือเกมให้ลงเล่นอีกมากทั้งสำหรับเรา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี" "สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ก็คือการทำตัวให้ นิ่ง และพยายามทำให้ได้บทสรุปที่ดีใน 2 เกมสุดท้าย แทงบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดอย่างที่เราทำได้มาตลอดทั้งฤดูกาล"